Quả cầu thông gió ngày nay đã không còn xa lạ đối với nhiều gia đình, các khu trung cư hay  các công xưởng, xí nghiệp…Nó đang trở thành người bạn đồng hành với những ngôi nhà bởi những tính năng và lợi thiết thực mà nó mang lại.


Tính năng khi sử dụng quả cầu thông gió

 - Cầu thông gió có thể hấp thụ không khí nóng, độ ẩm, bụi, mùi hôi, khói từ nơi cư trú và từ các ống khói nhà bếp của nhà xưởng tự động, cũng có thể làm giảm tiếng ồn trong nhà, tăng ánh sáng.
- Chạy tự động mọi lúc và không dừng lại theo thời tiết tự nhiên;  không cần bất kỳ năng lượng, tiết kiệm năng lượng và chi phí.
- Được lắp đặt trên đỉnh của tòa nhà hoặc trên tường với sự xuất hiện tốt.
-  Đơn giản và thuận tiện cài đặt, Không có chi phí vận hành và bảo trì.
- Không có rò rỉ mái, 100% kết quả không thấm nước với thời tiết mưa hoặc tuyết rơi.
- Nâng cao sự xuất hiện kiến ​​trúc và thẩm mỹ của các tòa nhà.
- Phù hợp với tất cả các loại mái có độ dốc từ 0 đến 22,5 độ.
- Vòng bi chính xác được nhập khẩu từ nước ngoài.
- Cải thiện hiệu quả của điều hòa không khí. Nơi hệ thống điều hòa không khí được lắp đặt ở nhà. Nó sẽ giảm nhiệt độ không gian mái nhà, do đó làm giảm mức độ trao đổi nhiệt xảy ra giữa không khí trong tầng áp mái và không khí mát trong hệ thống ống. Điều này sẽ gây ra ít căng thẳng hơn đối với bộ phận điều hòa.

Lợi ích của quả cầu thông gió

- Lợi ích trước tiên mà nó mang lại đó là giúp cho không khí trong phòng được thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
- Tăng cường tuần hoàn không khí. Giảm thiểu các loại virus sinh sôi trong gia đình.
- Không khí tù đọng sẽ khiến cho sức khỏe bị giảm sút, giảm khả năng hoạt động, gây mất khả năng tập trung và gây khó thở.
 Không khí từ cầu thông gió giúp đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oygen có trong nhà.
-  Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm trong nhà gây ra bởi sự thải khí và các hóa chất trong các vật dụng gia đình như bột giặt, khí gas, khói,...
- Không khí bị tồn trong nhà và không thể thoát ra bên ngoài. vì vậy, các thành viên trong gia đình sẽ có nguy cơ đối mặt với các căn bệnh như: phổi tắc nghẽn mãn tính, hen suyễn,...
- Đồ gỗ và các vật dụng trong gia đình sẽ bị hư hại nhanh hơn do bị các loại khí và hóa chất tác động làm nảy sinh các phản ứng hóa học.
- Giảm độ ẩm trong nhà tắm ( giảm thiểu sự gia tăng nấm mốc và vi khuẩn gây hại ).
- Trong hoàn cảnh xấu nhất, các chất độc có thể phát sinh gây nguy hại cho sức khỏe con người. Trong một vài tình huống mà sự sinh sôi của vi khuẩn vượt quá khả năng xử lý, căn nhà có thể sẽ phải bị kiểm dịch.
- Môi trường ẩm thấp cũng là điều kiện thuận lợi để phát sinh côn trùng và sâu bọ trong nhà.
Trên đây là một số tính năng và lợi ích mà quả cầu thông gió mang đến cho ngôi nhà của bạn. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ luôn là nhà  cung cấp các sản phẩm cầu thông gió uy tín, chất lượng hàng đầu.
Địa chỉ liên hệ: Số 10 ngõ 9 Khuyến Lương Hoàng Mai-Hà Nội
Hotline: 0904848846
Website:  cauthonggio.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn